วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi chế độ Zombie trong Rules Of Survival

Với phiên bản mới nhất của Rules Of Survival, nhà sản xuất đã tạo thêm chế độ Zombie nhằm giảm sự nhàm chán của người chơi khi trên thị trường các tựa game sinh tồn mọc lên như nấm. Điều này đã giúp Rules Of Survival thu hút được một số lượng người chơi lớn.

Trong chế độ người chơi sẽ được đóng vai thành một trong hai phe đối lập là con người hoặc Zombie để chiến đấu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách chơi của chế độ Zombie này. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

Quy tắc chơi trong chế độ Zombie

Trong Rules Of Survival, chế độ Zombie mới này sẽ được xây dựng trên bộ 3 quy tắc đó là Quy tắc đội, quy tắc tấn công và quy tắc thắng. Nội dung cụ thể của từng bộ quy tắc như sau:

Quy tắc đội: với quy tắc này người chơi sẽ sẽ quyết định thân phận của mình khi đáp xuống. Có thể là Con Người hoặc Người Bị Nhiễm, những người cùng thân phận với nhau thì không thể tấn công lẫn nhau.

Quy tắc tấn công: Con Người trong chế độ này sau khi bị Người Bị Nhiễm hạ gục sẽ biến thành Người Bị Nhiễm, đồng thời vẫn có thể tiếp tục trận đấu. Trong trường hợp bạn là Người Bị Nhiễm thì sau khi bị hạ gục sẽ có năng lực để hồi sinh.
Chế độ zombie là một chế độ chơi mới
Chế độ zombie là một chế độ chơi mới
Quy tắc thắng: Khi hết giờ, nếu Con Người vẫn còn sống sót hay toàn bộ Người Bị Nhiễm đều đã bị hạ gục thì Con Người sẽ được tính là thắng. Nếu trong thời gian giới hạn, Người Bị Bệnh có thể nhiễm bệnh cho toàn bộ Con Người thì Người Bị Nhiễm thắng. Xếp hạng sẽ dựa trên biểu hiện khi trận đấu kết thúc bất kể là thân phận nào.

Năng lực của Người Bị Nhiễm trong chế độ Zombie

Là một chế độ chơi mới, Người Bị Nhiễm sẽ được trang bị những tính năng và khả năng mới. Sau đây là một số năng lực của Người Bị Nhiễm trong chế độ này:

Năng lực hồi sinh: Người bị Nhiễm sẽ nhận được Trị Gene khi tấn công và hạ gục Con Người. Khi Trị Gene được tích lũy đủ, Người Bị Nhiễm sẽ có thể hồi sinh.

Tăng chức năng cơ thể: Tốc độ di chuyển, tấn công cận chiến, lượng HP của Người Bị Nhiễm sẽ được tăng theo thời gian và số Con Người bị hạ gục. Vì vậy, bị biến đổi thành Người Bị Nhiễm càng sớm thì sức mạnh sẽ càng cao.

Năng lực hồi phục: Hồi phục HP theo thời gian.

Giác quan nhạy bén: Người Bị Nhiễm có thể thấy được vị trí Con Người trên bản đồ.

Tốc độ di chuyển tăng: tốc độ di chuyển của Người Bị Nhiễm sẽ tăng lên khi xung quanh không có Con Người.

Có 3 kỹ năng: Lao đến, Nhìn xuyên và Tàng hình.
Zombie có nhiều năng lực nổi bật.
Zombie có nhiều năng lực nổi bật.
Vũ khí của Con Người sử dụng trong chế độ Zombie

Con người có thể sử dụng các vũ khí sau đây để chiến đấu trong game:

Pháo Zombie: Chỉ gây ra được sát thương nhẹ cho Người Bị Nhiễm, thuộc dạng pháo phóng đạn thiêu đốt. Ngoài ra còn có hiệu quả làm chậm trong thời gian bị thiêu đốt.

Lựu đạn Zombie: Chỉ gây ra sát thương cho Người Bị Nhiễm, là dạng lựu đạn đặc chế, có hiệu quả làm chậm 3s.

Mẹo sống sót trong chế độ Zombie game Rules Of Survival

Chế độ Zombie là chế độ đặc biệt chỉ có trong Event game, tuy nhiên chúng vẫn là trong game sinh tồn, người chơi nào cũng cần phải cố gắng sống sót đến cuối cùng.
Sử dụng một số mẹo có thể giúp bạn tồn tại lâu hơn.
Sử dụng một số mẹo có thể giúp bạn tồn tại lâu hơn.
Sau đây sẽ là mẹo giúp bạn sống sót lâu hơn trong chế độ này:

-    Ẩn nấp và chạy bộ, lối chơi phòng thủ là một cách giúp bạn tồn tại lâu hơn, chờ cho đến khi người chơi khác chết hết thì bạn có thể chiến thắng.

-    Linh hoạt trong quá trình ẩn nấp, nếu gặp địch thì vẫn phải chủ động tiêu diệt chúng để đảm bảo an toàn cho mình.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chế độ Zombie trong Rules Of Survival, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình chơi tựa game sinh tồn Rules Of Survival này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น