วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Mganga liên quân mobile mùa 14

Mganga là một vị tướng ở vị trí pháp sư, vì vậy ở giai đoạn đầu trận đấu, nhân vật này thường có vẻ yếu thế hơn đồng đội và đối thủ. Tuy nhiên sức mạnh và kỹ năng của Mganga sẽ được phát huy tối đa khi đã đủ điểm tích lũy. Đặc biệt là từ cấp 6 cấp 7 trở đi, lực sát thương của Mganga sẽ tăng lên nhiều lần.

Các kỹ năng của Mganga cũng rất đặc biệt, sử dụng các loại độc để làm chậm và tiêu diệt đối phương. Đồng thời các loại độc tố này còn giúp hồi máu cho Mganga và cả đồng đội nữ. Vì vậy Mganga luôn là một vị tướng đáng gờm ở giai đoạn cuối trận đấu. Sau đây là cách lên trang bị, kỹ năng và cách chơi của Mganga, hãy tham khảo những thông tin này và lựa chọn cách chơi phù hợp với các tình huống trong game nhé!

Lên kỹ năng cho Mganga như thế nào?

Thứ tự cách lên kỹ năng cho Mganga là: độc khí -> độc tố -> độc dược -> độc tố. Cụ thể cách lên kỹ năng cho Mganga như sau:

Nếu muốn kết thúc sớm trận đấu, bạn nên sử dụng kỹ năng độc khí đầu tiên, cách chơi này sẽ giúp Mganga tối ưu hóa lượng sát thương một cách dễ dàng lên các tướng địch. Khi sử dụng kỹ năng nâng độc khí đầu tiên, Mganga vừa tăng được lực sát thương cấu máu vừa làm chậm tốc độ tốc độ di chuyển của kẻ địch.

Sau đó, bạn cần sử dụng kỹ năng độc tố để và tối đa kỹ năng này thay vì tiếp tục tăng kỹ năng Độc khí. Kỹ năng độc tố làm tăng máu cho cả pháp sư Mganga và cả đồng đội trong phạm vi hiệu lực của kỹ năng. Kỹ năng độc tố khi kết hợp với Ulti có thể giúp Mganga hồi lại lượng máu rất cao, người chơi nên ưu tiên sự kết hợp này. Tuy nhiên, khả năng hồi máu cũng phụ thuộc nhiều vào điểm số nội tại của nhân vật, càn nhiều điểm tích lũy thì lượng máu hồi lại càng nhiều.
Mganga có những kỹ năng đặc biệt.
Mganga có những kỹ năng đặc biệt.
Cách lên trang bị phù hợp cho Mganga

Mganga sẽ phù hợp với cách lên trang bị theo hướng Tank – phép, cách lên trang bị này khiến bất kể đối thủ nào cũng khó chịu vì bị làm chậm tốc độ bởi Trượng băng và Áo choàng băng giá. Sau đó, để tăng khả năng chống chịu nhờ tăng lượng máu bạn nên lên trạng bị Gươm hiền triết và Sách thánh để giúp Mganga trở nên khó bị hạ gục hơn, đồng thời lượng công phép của Mganga cũng không bị giảm.

Người chơi có thể xem xét tình hình của trận đấu để thay thế gươm hiền triết bằng sách truy hồn nếu cần thiết để giúp Mganga tăng khả năng xuyên giáp và giảm hồi máu. Tóm lại, thứ tự lên trang bị cho Mganga là: Trượng băng -> Giày thuật sĩ  -> Áo choàng băng giá -> Vương miện Hecate -> Gươm hiền triết -> Sách thánh.
Mganga phù hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Mganga phù hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Hướng dẫn cá chơi đi đường giữa của Mganga

Cách chơi ở giai đoạn đầu trận đấu

Nhờ bộ kỹ năng và nội tại mạnh mà ngay ở giai đoạn đầu trận Mganga đã có thể ép đường rất tốt. Tuy nhiên người chơi cần chú ý là Mganga không có kỹ năng rút lui tốt nên việc ép đường ở đầu trận không nên đẩy quá cao.

Sau khi giải quyết xong đợt lính đầu tiên, Mganga có thể ăn thêm quái rừng để có thể tăng thêm vàng và kinh nghiệm cho mình. Cuối cùng bạn có thể di chuyển và phối hợp cùng với người đi rừng ở giai đoạn đầu trận đấu này để giúp đồng đội kiểm soát thế trận.

Cách chơi ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu

Giai đoạn này Mganga đã trở nên mạnh hơn vì đã có đủ 3 món trang bị. Người chơi nên lựa chọn vị trí phù hợp trong các cuộc giao tranh và liên tục sử dụng độc tố để dọn lính, đồng thời giúp cấp máu cho bản thân và đồng đội. Bên cạnh đó, đối thủ cũng sẽ bị làm chậm bởi độc khí khi cố gắng tiếp cận hoặc cản trở Mganga.

Bạn hãy cố gắng để Mganga tích đủ 5 điểm nội tại trước khi sử dụng chiêu cuối để gia tăng lực sát thương và khả năng hồi máu của kỹ năng độc dược. Tuy nhiên, trong những trường hợp cấp thiết như kẻ địch hoặc đồng đội quá thấp máu thì vẫn có thể dùng để phát huy tốt hiệu quả của kỹ năng. Mganga sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều hơn khi về cuối trận, bất kỳ loại tướng nào cũng bị Mganga rút độc nặng nề với các kỹ năng của mình.
Mganga sẽ mạnh nhất ở cuối trận.
Mganga sẽ mạnh nhất ở cuối trận.
Mganga là một pháp sư mạnh, các kỹ năng đặc biệt của Mganga sẽ giúp người chơi không bị nhàm chán trong quá trình chơi. Hãy thử chơi ngay vị tướng này để những trải nghiệm tuyệt vời trong liên quân mobile nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น