วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Điểm tên những khẩu súng được khuyên nên dùng trong game Valorant

Game đấu súng Valorant đang là cái tên hot hit được nhiều người trong cộng đồng game về FPS hiện nay quan tâm nhiều. Đây là "đứa con cưng" của nhà sản xuất và phát triển game Riot mới được ra mắt trên thị trường chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm về chiến thuật bắn súng hay ho cho dòng game này. Valorant là game bắn súng chiến thuật đòi hỏi lối chơi táo bạo cùng kỹ năng chính xác tạo nên những pha đấu nghẹt thở đầy hưng phấn cho game thủ. Mỗi đội sẽ có 5 người chơi, đi qua 24 vòng đấu, đội nào chiến thắng từ 13 vòng đấu trở lên sẽ chiến thắng.

Nhân vật trong game là các điệp viên có kỹ năng riêng đến từ mỗi nền văn hóa khác nhau tạo nên những cơ hội thú vị cho người chơi phô bày kỹ năng cũng như chiến thuật ứng phó khi giao tranh của mình. Với những người chơi mới trước khi bắt tay vào chơi nên tìm hiểu về danh sách các loại súng tốt nhất trong game để có sự chuẩn bị tốt nhất và không bị bỡ ngỡ.

Súng trường Phantom

Súng trường Phantom được coi là loại vũ khí không thể thiếu giúp bạn tự tin trong một cuộc đấu súng với đối thủ. Loại súng này được chế tạo để bắn ra những viên đạn ổn định giúp hạ những kẻ địch ở cự ly gần với những loạt đạn ngắn hay xa đều tốt nên được coi là loại vũ khí cân bằng. Phantom hiệu quả nhất khi đứng yên để bắn với chế độ chính là tự động, tốc độ bắn của nó đạt  11 viên mỗi giây, kèm theo đó là chế độ ngắm bắn phụ với ống ngắm 1,25x giảm nhẹ giãn hồng tâm. Băng đạn có 30 viên cùng khả năng xuyên tường bậc trung.
Súng trường Phantom
Súng trường Phantom
Súng trường Bulldog

Loại súng trường này bắn từng loạt đạn và có thể dễ dàng hạ gục địch thủ nhanh chóng với độ chính xác cao từ xầm trung đến tầm xa. Với ưu điểm nhẹ và linh hoạt, rất thích hợp cho nhân vật dùng ở nhiều tình huống và trường hợp giao tranh. Không ngoa khi nói rằng súng trường Bulldog chính là một quái thú thực sự dành cho người chơi. Chế độ chính của súng là tự động, tốc độ bắn 9,15 viên mỗi giây.

Súng lục Classic

Đây là loại súng tiêu chuẩn không thể thiếu được với mỗi người chơi bởi ưu điểm nhẹ và linh hoạt có thể dùng hầu hết trong mọi trường hợp. Súng có chế độ bắn từng phát đạn chính xác khi đứng yên, kèm theo đó là chế độ bắn siêu tốc khi có các cuộc chạm trán tầm gần. Đây là loại súng bán tự động có tốc độ bắn chính là 6,75 viên mỗi giây.
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng săn Bucky

Khẩu súng săn này tuy nặng nhưng có chế độ bắn ổn định, có thể sử dụng cả cho tấn công hay phòng thủ nên bạn yên tâm rằng nó sẽ không làm bạn thất vọng. Chế độ bắn chính của súng Bucky là sử dụng ở các góc hẹp hoặc khi giáp lá cà, còn chế độ bắn phụ dành cho các mục tiêu ở tầm trung. Loại súng bán tự động này có tốc độ bắn khá chậm chỉ 1,1 viên mỗi giây, băng đạn chỉ có 5 viên và khả năng xuyên tường thấp.

Súng ngắm Marshal

Với ống ngắm 2,5x, đây là loại súng ngắm khá tốt giúp bạn hạ nhanh mục tiêu dù tốc độ bắn chỉnh chỉ 1,6 viên mỗi giây. Súng trường bắn tỉa lên đạn có độ cơ động cao với ống ngắm một chế độ nên khi sử dụng người chơi chỉ cần nín thở, bóp cò là có thể hạ ngay mục tiêu. Băng đạn có 5 viên và khả năng xuyên tường mức trung bình.

Súng hạng nặng Odin

Loại súng này đúng là cơ ác mộng với kẻ địch bởi khả năng có thể gây sát thương cao cùng sự ổn định tốt có thể thổi bay các mục tiêu ở tầm gần. Nếu ở tầm xa bạn có thể sử dụng chế độ bắn phụ và trở thành một tháp pháo hiệu quả nã đạn kẻ định. Odin là súng hạng nặng có băng đạn 100 viên nên tốc độ bắn của nó rất khủng khiếp, lên tới 12-15,6 viên mỗi giây theo chế độ tự động hoàn toàn.
Súng hạng nặng Odin
Súng hạng nặng Odin
Súng Ghost

Súng Ghost có độ chính xác cao khi bắn với băng đạn lớn 15 viên nên dễ sử dụng. Súng có kiểu dáng đẹp đồng thời lại có giảm thanh nên hữu ích ở mọi tầm bắn. Đối với các mục tiêu ở tầm bạn cần kiểm soát tốc độ bắn rồi hãy bóp cò ngay khi bạn ngắm trúng mục tiêu nhé. Tốc độ bắn của súng Ghost đạt 6,75 viên mỗi giây cùng khả năng xuyên tường mức trung.

Súng tiểu liên Stinger

Khẩu Stinger có tốc độ bắn lên tới 18 viên mỗi giây, đây là loại súng tự động hoàn toàn dùng để bắn ở tầm trung đến tầm xa sẽ tốt hơn, nhưng đây cũng là điểm yếu của khẩu súng này khi băng đạn chỉ có 20 viên, trong khi tốc độ 18 viên/giây nên rất dễ lãng phí đạn bởi độ giật mạnh khi bắn. Tuy nhiên khi đã kiểm soát được cách bắn nó sẽ là loại súng chiến đấu hiệu quả với lực sát thương lớn, thích hợp khi dùng tấn công.

Trên đây là các loại súng tốt nhất trong game Valorant bạn có thể tham khảo để lựa chọn đúng nhất cho nhân vật của mình phù hợp với chiến thuật của toàn đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น